Powered By Blogger

Friday 16 December 2011

ప్రేమిస్తే పెద్ద  వల్లనైన ఒప్పించి పెళ్లి చేస్కొనే సత్తా ఉంటె ప్రేమించాలి . అంతేగాని ఎంతో కష్టపడి మనల్ని పోషించిన మన తల్లిదంద్రులను వదిలి వేల్లండం ఎంత వరకు న్యాయం ఇప్పుడు ఈ కలలో ప్రేమిస్తారు లేచిపోతారు ఇది ఒక ఫ్యాషన్ అయింది లేచి పోయేటపుడు మన ఒక్కసారి ఆలోచించాలి .నవమాసాలు మోసి కానీ పెంచిన తల్లిదంద్రులను అనదులుగా వదిలి వెళ్ళడం ఎంత మాత్రం న్యాయం . ఆడపిల్ల తల్లిదంద్రుల విషయానికి వస్తే తన తంద్రి ఎంతో పరువుగా బ్రతుకుతుంటారు . అలాంటపుడు అమ్మాయి వేరేవేదితో లేచిపోయింది . అని అనేసరికి  ఉళ్ళో వాళ్ళందరూ  నానాక విధాలుగా అనుకుంటుంటే భరించలేని తలిదంధ్రులు ఎంత్ భాదపడుతుంటారు .అందుకే నాకు ఈ లోవ్వులు నాకు నచ్చావు   .నేను ప్రేమించాను అని చెప్పలేను .నేను ప్రేమిస్తాన్ను కానీ లేచిపోను ఇంట్లో ఒప్పించి పెళ్లి చేస్కుంటా 

                          ''తల్లిదంద్రులు శాశ్వతం '' 
                            బందువులు తాత్కాలికం  
                            స్నేహితులు కల్పితం  
                            ప్రియురాలు  వ్యామోహం  
8 . నాకు devuni మీద నమ్మకం undi కానీ andari devvullanu ఒకే విధంగా చూస్తా అని పండుగాలు చేస్కుంటా 
9 .All Indians are my brothers and my sisters mot my wife and his family members
10.నాకు సంప్రదాయం నచ్చనిది ENGLISH CULLURE I HATE THAT CULTRERE 
11.I Like hindu our hindu culture
12. మన bharatha దేశంలో hindu సంప్రదాయం పోయి ఇప్పుడు సినిమాలు చూసి ఫ్యాషన్ డ్రస్  వేసుకుంటున్నారు.
    I Hate that jeans phents. t shirts ఇది అమ్మాయి లు వేసుకున్నది చేస్తే నాకు కోపం వస్తుంది.ఇలాంటి వాళ్ళని చూసి నపుడు నాకు మన్మధ లాంటి సినిమాలు గుర్తుకు వస్తుంది .ఇలాంటి అమ్మాయి లను అలా చేయాలనిపిస్తుంది.
13 .నా కిష్టమైన హీరోయిన్ కాజల్ 
14 . నాకు లంగా ఒని వేసుకున్న అమ్మాయి అంటే చాల ఇష్టం అలంటి అమ్మాయి వెళ్తుంటే భాగుంటుంది.
15 .కానీ ఈ కలో అమ్మాయిలకు  ఇదొక ఫ్యాషన్ నైట్ డ్రస్ వేస్తె నాకు చిరాకు ఈ కలం అమ్మాయి ల  కంటే అంటిలే ఎక్కువ .............తయారవుతున్నారు .
    Sleev less jackets వెయ్యడం ఇంకా ఎన్నో ...................................................???? 

    

No comments:

Post a Comment