Powered By Blogger

Friday 16 December 2011

this is my story


1.హలో నా పేరు  రవితేజ (చిట్టి)
2.నా  habits  
                *కథలు చదవడం 
                * t.v చూడడం 
                *పాటలు పాడడం 
                *dance చేయడం 
                *ఖాలిగా వున్నపుడు కవితలు రాయడం 
3.నాకు ఇష్టంమైన ఆట CRICKET .CHESS,CAROLS.
4.నేను ఎక్కువ ఇష్టమైన సినిమాలు ""లవ్ పిచ్తెర్స్స్ '' నేను ఇలాంటి సినిమాలు  చూసి ఎలా లవ్ చేయాలి అని                                ఆలోచించాను సినిమాలో ఉండే నీతిని గ్రహిస్తాను .
                                                 
.నేను ఎక్కువ ఇష్టమైన సినిమాలు ""లవ్ పిచ్తెర్స్స్ '' నేను ఇలాంటి సినిమాలు  చూసి ఎలా లవ్ చేయాలి అని ఆలోచించాను సినిమాలో ఉండే నీతిని గ్రహిస్తాను .
                                                    బాగా చదువు గురించి తెలిపేటి సినిమాలు చూస్తాను  కాని ,
ఆక్షన్ ఫిల్మ్స్ :- మన దేశం కోసం సినిమాలు వస్తే నేను విడిచి పెట్ట కుండాచూస్తాను .
5.love గురించి  అభిప్రాయాలూ ప్రేమ అనేది రెండక్షరాల మహా కావ్యం ప్రేమంటే ఇచ్చి పుచ్చ్కోవడమే కాదు . అది మాటల్లో చెప్పలేని  మధుర భావం . love is affection but it not  love ఆకర్షణ  మాత్రమే i like love and arange marraige      

No comments:

Post a Comment